Khoảnh khắc đặc biệt của bé tại KINDERSTAR

Sinh nhật – khoảnh khắc ý nghĩa đối với bất kỳ ai, và con trẻ cũng không ngoại lệ. Với các thiên thần nhỏ tại Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR (Thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL), niềm hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật không chỉ là chiếc bánh kem khổng lồ, chùm bong bóng rực rỡ sắc màu hay những món quà xinh xắn mà còn là kỷ niệm ấm áp và tràn ngập tình yêu thương cùng với gia đình, bè bạn, thầy cô và những người thân thương.

Mỗi ngày tại KINDERSTAR luôn rộn ràng bởi những bữa tiệc sinh nhật cửa các thiên thần nhỏ.

Sinh nhật, là khi con nhận thấy mình đã cao lớn hơn vài centimet, khi con có nhiều hơn những người bạn, những thầy cô luôn bên cạnh con mỗi ngày đến trường. Và hơn hết, con có nhiều khám phá và trải nghiệm hơn, học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng hơn. Tại KINDERSTAR, mỗi buổi tiệc sinh nhật của các bé luôn được trang hoàng bằng những nụ cười và rộn rã niềm vui. Ở đó, có những điều ước ở tuổi mới, có những lời chúc đầy ý nghĩa và cả những vòng tay yêu thương mà gia đình, thầy cô, bạn bè dành cho con.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi bé được đón tuổi mới trong vòng tay thương yêu của gia đình.

Ngày sinh nhật của con tại KINDERSTAR ý nghĩa không chỉ bởi con được xúng xính những bộ quần áo thật đẹp, thưởng thức những món ăn mình yêu thích, mà hơn hết con học được bài học về giá trị của sự sẻ chia trong những năm tháng đầu đời. Thay vì nhận về những món quà sinh nhật, các bé tại KINDERSTAR sẻ chia niềm vui đến các bạn bằng những món quà bé xinh đầy màu sắc. Để rồi bạn nhỏ nào cũng vui, cũng hào hứng ngân nga mãi giai điệu ca khúc Happy Birthday. Và những khoảnh khắc tuyệt với ấy, luôn được KINDERSTAR lưu lại dành tặng con như món quà đặc biệt trên hành trình lớn khôn.

\

Niềm vui nhân đôi khi con được sẻ chia cùng gia đình, bạn bè và thầy cô.

Những ký ức thời thơ ấu không chỉ là trí nhớ mà còn là những trải nghiệm. Vì thế, cùng với những bài học ý nghĩa thì những kỷ niệm tuyệt với tại ngôi trường mầm non mến yêu sẽ để lại cho con những ký ức tươi đẹp không thể nào quên trên hành trình tương lai phía trước.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh