Lan tỏa văn hóa đọc đến các bé mầm non KINDERSTAR

Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4), Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã tổ chức cho các bạn nhỏ khối PS, PK và K chuyến tham quan đến Nhà sách Kim Đồng (245 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM).

Bước vào “thế giới sách” rộng mở trước mắt, bạn nào cũng đều rất hào hứng và phấn khởi, di chuyển từ gian hàng này đến gian hàng khác. Niềm vui sướng pha lẫn ánh mắt tò mò thể hiện rõ trên nét mặt của các bạn nhỏ khi được chiêm ngưỡng bao nhiêu là “sách đẹp, sách hay”.

Phấn khởi đến tham quan mua sắm tại nhà sách Kim Đồng

Kệ sách tiếng Việt lẫn tiếng Anh dành cho độ tuổi mầm non và quầy hàng văn phòng phẩm là những không gian đặc biệt thu hút với các bé. Tại đây, các bé tự do khám phá, chọn mua cho mình những món dụng cụ học tập xinh xắn và quyển sách mới lạ. Không chỉ vậy, các thiên thần nhỏ của KINDERSTAR còn được cùng thầy cô và bạn bè khám phá thật nhiều câu chuyện thú vị và tìm hiểu về quy trình xuất bản một quyển sách.

Các bé chăm chú theo dõi quy trình xuất bản sách tại Nhà sách Kim Đồng

Chăm chú chọn lựa những vật phẩm đáng yêu, mua sắm những quyển sách hay

Các bé chia sẻ cùng thầy cô và các bạn những quyển sách mình yêu thích

Đặc biệt, khi lựa chọn những món đồ, các bé rất biết cách giữ trật tự, đi nhẹ nói khẽ hay xếp hàng đợi đến lượt để tránh làm phiền đến mọi người xung quanh…

Cùng nhau kiểm tra lại món đồ mình mua trước khi vào xếp hàng thanh toán…

…và luôn nhận hàng bằng hai tay.

KINDERSTAR hiểu rằng, thông qua những câu chuyện cổ tích, những quyển sách về thiên nhiên, động vật,.. trẻ sẽ có cơ hội phát triển về ngôn ngữ, rèn luyện tư duy sáng tạo, mở rộng trí tưởng tượng và khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài và học hỏi nhiều điều hay. Do đó, Nhà trường thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa để các bé được phát triển niềm đam mê đọc sách ngay từ bậc Mầm non. Để từ đó, mạch nguồn văn hóa đọc sẽ len lỏi vào trái tim và nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi bạn.

Những thiên thần nhỏ luôn thật hào hứng, tươi vui

Khép lại chuyến đi, KINDERSTAR hy vọng rằng các bạn nhỏ có thể tích lũy thật nhiều kiến thức thú vị, bài học về văn hóa xếp hàng khi mua sắm, cách ứng xử khi giao tiếp ở nơi công cộng và đặc biệt là luôn giữ gìn, yêu quý những quyển sách của mình.

Tin: Anh Thư
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh